Lắp mạng FPT Telecom siêu ưu đãi tại đường Thuốc Bắc tháng 12/2017 miễn phí lắp đặt được tặng thêm 3 tháng cước.
Hiện một nửa dân số Việt Nam sử dụng Internet và đang nằm trong top dẫn đầu về thời gian trực tuyến tại Đông Nam Á. Trung bình một tuần, mỗi người bỏ ra gần 25 giờ để lên mạng, tức hơn 3 giờ mỗi ngày. Gần một phần ba người sử dụng Internet đã bắt đầu mua sắm online với chi tiêu trung bình theo đầu người là 160 đôla mỗi năm.
Những người đã sử dụng Internet tại Việt Nam còn được các chuyên gia đánh giá là ‘super- connected’, tức siêu kết nối. Cụ thể, tại các đô thị lớn, tỷ lệ dân số có sử dụng điện thoại lên đến 95%. Trong đó, 78% là sử dụng smartphone. Ngoài việc truy cập mạng xã hội, đọc tin tức, chụp hình, chat và chơi game, người Việt Nam còn dùng smartphone để tìm thông tin sản phẩm, xem đánh giá bình luận và so sánh về giá cả mỗi khi dự định mua một món hàng nào đó. Smartphone cũng tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt hơn trong ngành quảng cáo.
Báo giá lắp mạng FPT tại TP Hà Nội giá rẻ cho mọi cá nhân gia đình, doanh nghiệp
Các gói lắp mạng FPT giá rẻ dành cho cá nhân, hộ gia đình và học sinh- sinh viên:
Gói F5
- Phí lắp đặt: 400.000đ
- Tặng Modem Wifi Free
- Trả trước 6 tháng: Miễn phí lắp đặt & Tặng 1 tháng cước
- Trả trước 12 tháng: Miễn phí lắp đặt + Tặng thêm 2 tháng cước
Gói F4
- Phí lắp đặt: 400.000đ
- Tặng Modem Wifi Free
- Trả trước 6 tháng: Miễn phí lắp đặt & Tặng 1 tháng cước
- Trả trước 12 tháng: Miễn phí lắp đặt + Tặng thêm 2 tháng cước
Gói F3
- Phí lắp đặt: 300.000đ
- Tặng Modem Wifi Free
- Trả trước 6 tháng: Miễn phí lắp đặt & Tặng 1 tháng cước
- Trả trước 12 tháng: Miễn phí lắp đặt + Tặng thêm 3 tháng cước
Gói F2
- Phí lắp đặt: 300.000đ
- Tặng Modem Wifi Free
- Trả trước 6 tháng: Miễn phí lắp đặt & Tặng 1 tháng cước
- Trả trước 12 tháng: Miễn phí lắp đặt + Tặng thêm 3 tháng cước
Các gói lắp mạng FPT tốc độ cao dành cho cơ quan, doanh nghiệp và quán game:
Gói Business
- Phí lắp đặt: 2.000.000đ
- Tặng Modem Wifi Free
- Trả trước 6 tháng: Free lắp đặt & Tặng 1/2 tháng cước
- Trả trước 12 tháng: Miễn phí lắp đặt + Tặng thêm 2 tháng cước
Gói Plus
- Phí lắp đặt: 2.000.000đ
- Tặng Modem Wifi Free
- Trả trước 6 tháng: Free lắp đặt & Tặng 1/2 tháng cước
- Trả trước 12 tháng: Miễn phí lắp đặt + Tặng thêm 2 tháng cước
Gói Silver
- Phí lắp đặt: 2.000.000đ
- Tặng Modem Wifi Free
- Trả trước 6 tháng: Free lắp đặt & Tặng 1/2 tháng cước
- Trả trước 12 tháng: Miễn phí lắp đặt + Tặng thêm 2 tháng cước
Gói Diamon
- Phí lắp đặt: 2.000.000đ
- Tặng Modem Wifi Free
- Trả trước 6 tháng: Free lắp đặt & Tặng 1/2 tháng cước
- Trả trước 12 tháng: Miễn phí lắp đặt + Tặng thêm 2 tháng cước
Các cuộc khảo sát thị trường ở Mỹ cho thấy, khi thương mại điện tử xuất hiện, phần lớn nam giới chuyển từ hình thức mua sắm truyền thống sang loại hình mới này. Cụ thể, dù phụ nữ chịu trách nhiệm hầu như mọi mua sắm trong gia đình nhưng tổng giao dịch thương mại điện tử của phái đẹp năm 2010 khoảng 60% và nam giới là 40%, theo số liệu của comScore. Đến 2012, tỷ lệ này lần lượt thay đổi còn 58% và 52%, theo công ty nghiên cứu Greenfield.
“Gần như hầu hết người online tại Việt Nam đều đang có xu hướng đa màn hình. Tức, họ có thể vừa ngồi xem TV vừa cầm điện thoại để lướt mạng xã hội. Điều này tạo ra thách thức đối với các nhà sản xuất. Ngày xưa, họ quảng cáo trên TV thì được chú ý nhiều. Giờ đây, họ quảng cáo trên TV mà bạn ngồi online điện thoại thì bài toán đặt ra là làm sao để quảng cáo có thể thu hút được bạn”, ông Khoa nhận định.
Hiện tại, ba nhóm hàng được mua trực tuyến nhiều nhất tại Việt Nam là thời trang, sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp và đồ điện – điện tử. Tuy nhiên, việc thanh toán trực tuyến qua điện thoại, dùng mobile banking chưa cao. Tỷ lệ này tại TP HCM và Hà Nội chỉ mới 13%. So với năm ngoái tăng được 5 điểm phần trăm và tiếp tục có xu hướng cải thiện. 16% người tiêu dùng được hỏi khẳng định sẽ dùng mobile banking trong thời gian tới.
“Khi hỏi khách hàng về ý định dùng mobile banking thì chỉ một phần ba cảm thấy an tâm. Họ sợ mất thông tin khi thanh toán. Đó là một trở ngại rất lớn. Yếu tố bảo mật an toàn vẫn là điểm khách hàng quan tâm nhất, hơn cả giá sản phẩm”, ông Khoa cho biết thêm.
Về dài hạn, những triển vọng về thương mại điện tử, đặc biệt trên nền tảng di động tại Việt Nam cao hơn nhiều các trở ngại. “IOT (Internet của vạn vật) là xu hướng không ngừng phát triển. Tất cả các thiết bị được kết nối sẽ trở thành thiết bị tham gia vào thương mại điện tử, đặc biệt là điện thoại di động”, ông Arn Vogels – Giám đốc MasterCard khu vực Đông Dương nhận xét.